全部城市 » 

AT THE HOTEL 在旅馆Tại khách sạn

发表于 2016-04-14 16:56 发布者:capnhat 评论:0 浏览:98
AT THE HOTEL 在旅馆Tại khách sạn
AT THE HOTEL 在旅馆 Tại khách sạn



Welcome to the Comfort Hotel.
欢迎来到康福德旅店。
Chào mừng bạn đến với Khách sạn Comfort!

I just need a room for two.
我要一间双人房。
Tôi muốn một phòng đôi.

Do you have any vacancies ?
你们有空房间吗?
Bạn có phòng trống không?

One double bed will be fine.
一张双人床就行了。
Một giường đôi là được rồi.

Would you like a discount on your room charge?
你的住宿费需要打折吗?
Anh có muốn chiết khấu/giảm phí phòng không?

I’m like a wake-up call.
我想要叫醒服务。
Tôi muốn một cuộc gọi báo thức.

Would you like some help with your bags?
要帮您提包吗?
Bạn có muốn xách giúp những cái túi này không?

We don’t allow pets in our rooms.
我们房间不允许宠物入内。
Chúng tôi không cho phép thú cưng được ở trong phòng.

Fresh towels are in the bathroom.
干净的毛巾在浴室里。
Khăn tắm sạch ở trong phòng tắm.

Room service can be called at the front desk.
在前台有客房服务。
Có thể gọi dịch vụ phòng ở bàn tiếp tân.

Do you want a single or double bed?
您要单人床还是双人床?
Ông muốn một giường đôi hay giường đơn?

The elevator is at the end of the hall.
电梯在大厅的尽头。
Thang máy ở cuối đại sảnh.

Outside calls will be added to your bill.
外线电话费会记在您的账单上的。
Những cuộc gọi ra bên ngoài sẽ được tính bổ sung vào hoá đơn của bạn.

I don’t have any hot water in my room.
我的房间里没有热水。
Trong phòng tôi không có nước nóng.

I need a taxi to the airport.
我需要一辆出租车去机场。
Tôi cần một chiếc taxi đến phi trường.

0 顶一下

对不起,您所在的会员组没有评论权限。
网友评论